Bộ cọ trang điểm
(0)

Dùng mút trang điểm tán phấn theo cùng một chiều trên da

Để lớp nền được đẹp và hạn chế mốc thì bạn nên dùng mút trang điểm và tán phấn theo một chiều nhất định, điều này vô cùng quan trọng vì nếu bạn tán phấn tự do, vừa tốn phấn lại vừa không đều màu. Ngoài ra, bạn cso thể dùng mút trang điểm để tán kem nền và kem che khuyết điểm để tiết kiệm!

Sử dụng và bảo quản mút trang điểm đúng cách nhé các nàng!

Sản phẩm liên quan

Sử dụng và bảo quản mút trang điểm đúng cách nhé các nàng!

Làm ẩm mút trang điểm trước khi sử dụng

Bạn không nên dùng mút trang điểm quá khô, chỉ cần một bước làm ẩm mút trước đó, bạn sẽ có lớp nền mịn hơn, giảm độ ma sát trên mặt mà lại còn tốn ít mỹ phẩm hơn. Các làm ẩm là ngâm mút trang điểm trong nước sạch rồi bóp nhẹ cho mút khô vừa phải, sau đó bạn chỉ cần sử dụng là được.

Không nên quá mạnh tay khi tán phấn

Điều này cũng cực kỳ quan trọng nhé! Nếu bạn tán phấn bằng mút trang điểm mà mạnh tay quá, mút sẽ dễ bị nứt và rách, ngoài ra nó còn khiến lớp nền của bạn bớt đẹp nữa. Vì vậy đối với bông mút hay nhẹ nhàng một chút!

Bảo quản và vệ sinh mút trang điểm sau mỗi lần sử dụng

Nếu bạn không muốn bị dị ứng, kích ứng mỹ phẩm thì nên cẩn thận trong việc vệ sinh và bảo quản mút trang điểm. Ngay sau khi dùng bông mút, hãy cho nó vào nước ấm và giặt bằng các loại nước giặt chuyên dụng.

Thay mút thường xuyên 

Mút trang điểm là nơi lý tưởng để vi khuẩn sinh sống và tuổi thọ của nó cũng không hẳn là quá dài. Bởi vậy, cứ khoảng 3 tháng thì bạn nên thay mút trang điểm một lần để bảo vệ sức khỏe cho da.